I. QUY ĐỊNH CHUNG:

Áp dụng cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ mua sắm tại website 

Áp dụng đối với các  phương thức thanh toán tại website

Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 14 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.

Thời hạn trả hàng: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.

Các mặt hàng không áp dụng đổi/ trả hàng: sản phẩm tiêu hao, dùng một lần

II. NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ:

1. Mỗi sản phẩm chỉ được đổi/ trả 1 lần:

Trong trường hợp Quý khách đã đổi hàng và có phát sinh vấn đề từ phía Chúng tôi về lỗi sản phẩm, lỗi nhà sản xuất, sai hình ảnh, … nếu khách hàng không còn nhu cầu đổi hàng thì Chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền theo quy trình của chúng tôi.

2. Giá trị sản phẩm đổi/trả: bằng giá hoặc cao hơn giá trị thanh toán trên đơn hàng phát sinh nhu cầu đổi/trả của Quý khách (*lưu ý sẽ không bao chi phí giao hàng), phần chênh lệch sau khi đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn chúng tôi sẽ không hoàn lại.

3. Quy định tiếp nhận hàng gửi trả:

Sau khi Chúng tôi thẩm định hàng hóa trả lại từ Quý khách, trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được các *điều kiện trả hàng , chúng tôi sẽ từ chối giao dịch trả hàng này, Chúng tôi sẽ liên hệ Quý khách về việc nhận lại sản phẩm hoặc Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách chuyển sản phẩm trả lại theo địa chỉ của Quý khách (với trường hợp này, Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển).

Trong trường hợp Quý khách không chấp nhận việc nhận lại sản phẩm, hoặc không thanh toán chi phí vận chuyển: Sản phẩm sẽ được hoàn về cho Chúng tôi theo địa chỉ gửi và Chúng tôi sẽ toàn quyền quyết định về sản phẩm này.

Trường hợp đổi/trả:

Phát sinh lỗi từ phía chúng tôi, chúng tôi sẽ chịu chi phí vận chuyển đến khách hàng.

Phát sinh lỗi từ nhu cầu của Quý khách, Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển hàng hóa về lại cho chúng tôi.

Lưu ý: Các trường hợp phản ánh về phát sinh lỗi từ phía chúng tôi, thời gian tiếp nhận là 7 ngày tính từ ngày hoàn tất đơn hàng.

III. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ:
(Tất cả quy trình thực hiện và xử lý đổi/trả, Chúng tôi tương tác chính qua email gửi đến Quý khách)

1. Điều kiện yêu cầu về tình trạng hàng hóa:

Sản phẩm chưa qua sử dụng.

Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, hộp/bao bì sản phẩm đi kèm (nếu có).

Sản phẩm không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.

2. Địa điểm nhận đổi/ trả:

Chúng tôi khi tiếp nhận trường hợp đổi/trả sẽ email trực tiếp đến Quý khách về địa chỉ gửi trả hàng.

**Quý khách lưu ý khi gửi kiện hàng thông qua dịch vụ chuyển phát:

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn và đầy đủ của hàng hóa bên trong kiện hàng khi khách gửi qua dịch vụ chuyển phát.

Khách hàng cần đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng/móp méo hộp sản phẩm hoặc mất mát, thất lạc.

Khách hàng nên chụp ảnh, quay video sản phẩm, gói hàng trước khi chuyển phát đổi/trả về cho chúng tôi. Việc lưu trữ hình ảnh sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi/trả qua dịch vụ chuyển phát.

3. Quy trình thực hiện:

Bước 1: Liên hệ với chúng tôi nếu Quý khách phát sinh nhu cầu đổi/trả

Bước 2: Chúng tôi tiếp nhận hướng dẫn và hỗ trợ qua email của Quý khách

Bước 3: Chuyển sản phẩm cần đổi/ trả

Bước 4: Xem xét tình trạng sản phẩm cần đổi/ trả dựa trên *điều kiện trả hàng

Bước 5: Xác nhận việc đổi/ trả

Trường hợp chấp thuận đổi hàng: Khách hàng sẽ được hoàn coupon tương ứng với giá trị đơn hàng cũ. Lúc này khách hàng sẽ lên đặt hàng tại websitehoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đặt hàng.

Trường hợp chấp thuận trả hàng: Khách hàng sẽ được hoàn tiền/hoặc coupon tương ứng với số tiền đã thanh toán

Trường hợp không chấp thuận đổi/ trả hàng: Chúng tôi sẽ thông báo về tình trạng sản phẩm và tiến hành hoàn trả về cho Quý khách.

4. Phương thức hoàn tiền:

Phương thức 01: Hình thức coupon sẽ được hệ thống tự động gửi về email của Quý khách, với thời hạn sử dụng là 45 ngày kể từ ngày phát hành.

Phương thức 02: Thanh toán online qua ứng dụng ví điện tử Zalo pay/Momo/Shopee pay: 3-7 ngày làm việc kể từ lúc chúng tôi xác nhận đơn hàng đã hoàn tất yêu cầu thanh toán trên hệ thống.

Phương thức 03: Thanh toán COD, Chúng tôi sẽ hoàn trả vào tài khoản ngân hàng của khách hàng: 7-10 ngày làm việc kể từ lúc chúng tôi xác nhận đơn hàng đã hoàn tất yêu

MUA BÁN THÔNG MINH
Logo
Shopping cart